[Ragnarok Mobile] ระบบคลาส (Class System)

ระบบคลาส (Class)

ระบบคลาส (class) / อาชีพ (Job) ในเกม Ragnarok มีมากมาย โดยผู้เล่นเริ่มต้นจะเริ่มเล่นกันที่อาชีพแรกก็คือ Novice หลังจากนั้นเราจะเปลี่ยนคลาสเป็นครั้งแรก ซึ่งคราสแรกที่เราสามารถเปลี่ยนได้มีถึง 6 อาชีพเลย นั้นก็คือ 

Class 1 : อาชีพผึกหัดขั้นต้น

Swordman นักดาบฝึกหัด : อาชีพแนวหน้ากล้า ฆ่าไม่ตาย นักรบที่มาพร้อมพลังทำลายล้างและ HP ดั่งปราการภูผาเหล็กกล้า ที่เดินหน้าบวกกลับศัตรูไม่หวั่นกลัวต่อสิ่งใด

Magician จอมเวทย์ฝึกหัด : อาชีพแนวหลังผู้ซึ่ง ใช้เวทย์ แห่งมหาเวทย์ธาตุทั้ง4 ผู้ปัดเป้าเป้าหมายด้วย มหาเวทย์ทำลายล้างศัตรูให้สูญสิ้นไปในพริบตา ด้วยพลังทำลายร้างที่หาอาชีพใดเทียบเคียง

Acolyte นักบวชฝึกหัด : อาชีพที่เหล่าผองเพื่อนถามหา นักบวชผู้เปี่ยมไปด้วย เวทย์มนต์ ลบล้าง ปัดเป่ารักษา ช่วยฟื้นฟูพลังกายใจในปาตี้ได้เป็นอย่างตี และมาพร้อมกับมหาเวทย์ศักสิทธิ์ซึ่งเป็นที่หวาดกลัวแก่เหล่า Undead ของราชาแห่งความตายทั้งมวล

Acher นักธนูฝึกหัด : อาชีพแห่งนักพจญภัยที่ชอบความรุนแรงของการโจมตีด้วยการเบิ้ลลูกศรใส่ศัตรูไม่ว่าจะเป็นหน้าไหน มาพร้อมกับคู่หูอินทรีเหินเวหา พากันบินสู่โลกอันกว้างแห่งการพจญภัย

Theif โจรฝึกหัด : อาชีพแห่งการลอบสังหาร เล้นกายในความมืด พริ้วไหวดั่งสายลม เมื่อกาหัวเป้าหมายแล้วไม่มีทางรอดจากคมเขี้ยมแห่งมีดยมทูตไปได้ ด้วยสกิลสุดรุนแรงและค่าคริติคอล DPS ที่สุดแสนจะรวดเร็ว

Merchant พ่อค้าฝึกหัด : อาชีพที่ทุกคนจะมองข้ามไปไม่ได้ เพราะทุกอย่างนั้นขับเคลื่อนด้วยเงินตรา หากไร้ซึ่งเงินตรา อาวุธ ยุทโธปกร ต่างๆ นั้นหามาได้ง่ายๆ ด้วยน้ำพักน้ำแรงอย่างเดียวไม่ หากแต่เป็นเงินตราในการสร้างตัว หากมองหาความก้าวหน้า อาชีพนี้ขาดไม่ได้




Powered by Blogger.